Chuyển nhượng MU 7/9: Ronaldo sẽ chia tay Man Utd?

- View : 635

Ronaldo sẽ chia tay Man Utd; Mặc Ten Hag can ngăn, sao M.U quyết rời OTF… là những tin chuyển nhượng MU 7/9 đáng chú ý.

Ronaldo sẽ chia tay Man Utd?

Sau trận đấu với Juventus tại lượt trận đầu tiên Cúp C1 Champions League vừa qua, Lionel Messi chính thức san bằng kỷ lục 19 lần liên tiếp tham dự đấu trường danh giá nhất châu Âu của Ronaldo. Trong khi đó, với việc Man Utd chỉ được tham dự Europa League mùa này thì chuỗi 19 năm liên tiếp dự C1 của CR7 cũng bị chấm dứt.

Trước tình cảnh trên Ronaldo được cho là đang thúc đẩy người đại diện Jorge Mendes nhanh chóng tìm bến đỗ mới cho anh ngay trong mùa đông. Được biết, Napoli hay Benfica đang là những CLB tiềm năng có thể đáp ứng nguyện vọng chơi tại Champions League của CR7.

Chuyển nhượng MU 7/9: Ronaldo sẽ chia tay Man Utd?
Chuyển nhượng MU 7/9: Ronaldo sẽ chia tay Man Utd?

Ngã ngũ vụ Ronaldo tới Napoli

Mùa Hè vừa qua, Ronaldo tưởng chừng đã ở rất gần cánh cửa rời Old Trafford. Tuy nhiên, hàng loạt CLB lớn ở châu Âu và được thi đấu UEFA Champions League đã từ chối thu nạp siêu sao năm nay 37 tuổi. Đáng nói nhất có lẽ là trường hợp của Napoli khi mà ai cũng cho rằng đội bóng thành Naples và Ronaldo đã gần như “chạm được vào nhau”.

Dù vậy, Giám đốc thể thao của Napoli, Cristiano Giuntoli đã tiết lộ với Il Napolista: “Thú thực là chúng tôi có những tiếp xúc qua loa với Ronaldo và không có ý định gì tiến xa hơn cả. Thật là tồi tệ khi dập tắt ước mơ của những người yêu Napoli nhưng sự thật là như vậy đó”.

Mặc Ten Hag can ngăn, sao M.U quyết rời OTF

Sau tất cả, Eric Bailly cũng đã chính thức rời khỏi Manchester United trong mùa Hè năm nay thông qua một bản hợp đồng cho mượn đến Marseille. Bailly thừa nhận, HLV Erik Ten Hag không muốn anh rời đi, nhưng rốt cuộc thì trung vệ này vẫn quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới với mong muốn được ra sân thi đấu thường xuyên.

Được biết, bản hợp cho mượn giữa Bailly và Marseille có sự xuất hiện của một điều khoản mua đứt trị giá 6 triệu bảng, nhưng đây là một tùy chọn không bắt buộc nên ngôi sao người Bờ Biển Ngà cần phải gây ấn tượng trong mùa giải năm nay nếu muốn có cơ hội gắn bó dài hạn với ông lớn đến từ nước Pháp.

Cựu HLV MU chuẩn bị trở lại Ngoại hạng Anh

Với phong độ bết bát của Leicester City kể từ đầu mùa khi mới chỉ giành đươc 1 điểm sau 6 vòng đấu, số phận của HLV Brendan Rodgers đang rất bấp bênh. Theo nguồn tin từ Daily Mail, “người cũ” của MU là Ole Solskajer đang đàm phán để ngồi vào ghế nóng tại đội chủ sân King Power. Bên cạnh đó HLV Pochettino, người vừa chia tay PSG hè vừa qua cũng là ứng cử viên sáng giá cho vị trí thuyền trưởng tại Leicester.

Liên kết: tỷ lệ bóng đá | kết quả bóng đá hôm nay | lịch thi đấu bóng đá hôm nay